I. Mô tả công việc
- Tuân thủ nội quy công ty; quy trình cung ứng và mua hàng; các quy trình, quy định công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, lên kế hoạch mua hàng.
- Khảo sát, cập nhật các loại vật tư,vật liệu, thiết bị, máy móc và giá cả thị trường.
- Khảo sát các thông tin liên quan đến nhà cung cấp (như năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ, phương thức thanh toán)
- Tìm kiếm, thiết lập hệ thống các nhà cung cấp phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp
- Lấy báo giá, so sánh, liên lạc và trao đổi sơ bộ về chất lượng và số lượng đạt tiến độ cung ứng, chốt danh sách các nhà cung cấp cuối cùng.
- Lập hợp đồng cung ứng hàng hóa, xác định các điều khoản giữa hai bên.
- Theo dõi việc cung ứng vật tư, thiết bị, nguyên vật liệu đúng hạn, đúng phẩm chất hàng hóa như hợp đồng quy định
- Theo dõi công nợ, phối hợp làm các thủ tục thanh toán cuối cùng
- Xử lý sự cố (nếu có) trong quá trình mua hàng hóa.
- Quản lý dữ liệu Nhà cung cấp xuyên suốt từ yêu cầu đăng ký thông tin, đánh giá, chứng nhận, chứng chỉ đến việc cập nhật thay đổi thông tin Nhà cung cấp đúng, đủ kịp thời để phục vụ cho hoạt động mua hàng, ký kết hợp đồng, nghiệm thu và thanh toán đúng theo qui định Công ty.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này thì trách nhiệm của Nhân viên cung ứng còn được quy định cụ thể trong các quy trình, hướng dẫn, kế hoạch chất lượng khác theo yêu cầu của ISO 9001:2015
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7(được nghỉ 2 thứ 7/tháng)
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu về xử lý nước cấp
- Nắm vững các quy trình, thủ tục mua hàng, xuất nhập khẩu.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
- Nắm vững các kỹ năng sử dụng phần mềm tin học văn phòng, phần mềm quản lý mua hàng phần mềm quản lý kho.
- Chịu được áp lực công việc, Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
III. Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Trợ cấp tiền thưởng, quà tặng từ công đoàn vào các kỳ lễ, Tết.
IV. Địa điểm làm việc
Công ty TNHH LAVASA Số 5B, ngách 68/68/21 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
V. Nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) về:
Email: info@lavasa.vn.
Tel: 0984.768.128
Kết quả phỏng vấn sẽ được gửi qua email sau khi hoàn thành.
Trân trọng cảm ơn và mong chờ được hợp tác cùng các ứng viên.