I. Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp cho phù hợp.
- Giao dịch với các nhà cung cấp, đàm phán, làm đơn đặt hàng, hợp đồng, theo dõi tiến độ hàng về
- Theo dõi công nợ, làm thanh toán cho các nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch mua hàng
- Lưu trữ chứng từ mua hàng
- Báo cáo tình hình nhập xuất hàng hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của BGĐ.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7(được nghỉ 2 thứ 7/tháng)
II. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu về xử lý nước cấp
- Nắm vững các quy trình, thủ tục mua hàng, xuất nhập khẩu.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
- Nắm vững các kỹ năng sử dụng phần mềm tin học văn phòng, phần mềm quản lý mua hàng phần mềm quản lý kho.
- chịu được áp lực công việc, Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
III. Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Trợ cấp tiền thưởng, quà tặng từ công đoàn vào các kỳ lễ, Tết..
[lightboxx id="form-recruitment" width="800px" padding="20px 20px 1px 20px"]
[/lightboxx]