Trang chủ » Tuyển dụng Nhân viên mua hàng

I. Mô tả công việc

  • Nghiên cứu, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp cho phù hợp.
  • Giao dịch với các nhà cung cấp, đàm phán, làm đơn đặt hàng, hợp đồng, theo dõi tiến độ hàng về
  • Theo dõi công nợ, làm thanh toán cho các nhà cung cấp.
  • Lập kế hoạch mua hàng
  • Lưu trữ chứng từ mua hàng
  • Báo cáo tình hình nhập xuất hàng hàng tháng
  • Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của BGĐ.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7(được nghỉ 2 thứ 7/tháng)

II. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu về xử lý nước cấp
  • Nắm vững các quy trình, thủ tục mua hàng, xuất nhập khẩu.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
  • Nắm vững các kỹ năng sử dụng phần mềm tin học văn phòng, phần mềm quản lý mua hàng phần mềm quản lý kho.
  • chịu được áp lực công việc, Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

III. Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
  • Trợ cấp tiền thưởng, quà tặng từ công đoàn vào các kỳ lễ, Tết..
[lightboxx id="form-recruitment" width="800px" padding="20px 20px 1px 20px"]

    [/lightboxx]

    Thông tin chung

    XEM THÊM TIN TUYỂN DỤNG KHÁC