I. Mô tả công việc.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
Thực hiện bảo trì và bảo dưỡng định kỳ:
- Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống theo đúng quy trình.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của hệ thống và đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố.
Đào tạo và hướng dẫn khách hàng:
- Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn khách hàng về vận hành, sử dụng và bảo trì hệ thống.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và cung cấp tài liệu hướng dẫn chi tiết.
Thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ:
- Thu thập phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Phân tích phản hồi và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Phối hợp với các bộ phận khác (bán hàng, kỹ thuật, sản xuất) để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
- Tham gia các cuộc họp, trao đổi thông tin để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả.
Báo cáo công việc theo tuần, tháng.
- Tình hình bảo trì và bảo dưỡng.
- Tình hình đào tạo và hướng dẫn khách hàng.
- Báo cáo về các vấn đề phát sinh.
II. Yêu cầu công việc.
- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp chuyên ngành kỹ thuật điện, điện tử, cơ khí và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước).
- Kinh nghiệm vận hành các hệ thống xử lý nước.
- Kiến thức về các công nghệ xử lý nước và các quy trình vận hành.
- Kiến thức về các thiết bị điện, điện tử, cơ khí, và các hệ thống điều khiển.
- Kỹ năng sửa chữa, bảo trì, và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
III. Quyền lợi được hưởng.
- Mức lương (Thương lượng, up to 30M, tùy vị trí )
- Hoa hồng cao, theo doanh số
- Thưởng cuối năm: Lương tháng 13 và theo doanh số cả năm.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm..
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
- Trợ cấp tiền thưởng, quà tặng từ công đoàn vào các kỳ lễ, Tết.
IV. NỘP HỒ SƠ
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) về:
- Email: info@lavasa.vn.
- Tel: 0984.768.128
- Kết quả phỏng vấn sẽ được gửi qua email sau khi hoàn thành.
Trân trọng cảm ơn và mong chờ được hợp tác cùng các ứng viên.