Trang chủ » Tuyển dụng Kỹ sư Dịch vụ – Service Engineer

I. Mô tả công việc.

Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.

Thực hiện bảo trì và bảo dưỡng định kỳ:

  • Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống theo đúng quy trình.
  • Kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của hệ thống và đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố.

Đào tạo và hướng dẫn khách hàng:

  • Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn khách hàng về vận hành, sử dụng và bảo trì hệ thống.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và cung cấp tài liệu hướng dẫn chi tiết.

Thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ:

  • Thu thập phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Phân tích phản hồi và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ.

Phối hợp với các bộ phận liên quan:

  • Phối hợp với các bộ phận khác (bán hàng, kỹ thuật, sản xuất) để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
  • Tham gia các cuộc họp, trao đổi thông tin để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả.

Báo cáo công việc theo tuần, tháng.

  • Tình hình bảo trì và bảo dưỡng.
  • Tình hình đào tạo và hướng dẫn khách hàng.
  • Báo cáo về các vấn đề phát sinh.

II. Yêu cầu công việc.

  • Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp chuyên ngành kỹ thuật điện, điện tử, cơ khí và các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước).
  • Kinh nghiệm vận hành các hệ thống xử lý nước.
  • Kiến thức về các công nghệ xử lý nước và các quy trình vận hành.
  • Kiến thức về các thiết bị điện, điện tử, cơ khí, và các hệ thống điều khiển.
  • Kỹ năng sửa chữa, bảo trì, và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

III. Quyền lợi được hưởng.

  • Mức lương (Thương lượng, up to 30M, tùy vị trí )
  • Hoa hồng cao, theo doanh số
  • Thưởng cuối năm: Lương tháng 13 và theo doanh số cả năm.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm..
  • Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
  • Trợ cấp tiền thưởng, quà tặng từ công đoàn vào các kỳ lễ, Tết.

IV. NỘP HỒ SƠ

Ứng viên nộp hồ sơ (CV) về:

  • Email: info@lavasa.vn.
  • Tel: 0984.768.128
  • Kết quả phỏng vấn sẽ được gửi qua email sau khi hoàn thành.

Trân trọng cảm ơn và mong chờ được hợp tác cùng các ứng viên.

Thông tin chung

Ngành nghề

Chưa xác định

Kỹ năng

Chưa xác định

XEM THÊM TIN TUYỂN DỤNG KHÁC

Tuyển dụng Trưởng phòng kỹ thuật – Technical Manager

I. Mô tả công việc. Xây dựng và triển khai chiến lược: Chủ trì triển...

Tuyển dụng Kỹ sư Công nghệ – Technology Engineer

I. Mô tả công việc. Thiết kế hệ thống cấp thoát nước và xử lý...

Tuyển dụng Trưởng phòng dịch vụ – Service Manager

I. Mô tả công việc. Quản lý và câng cao chất lượng dịch vụ: Xây...

Tuyển dụng Nhân viên Content Marketing

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Xây dựng và biên tập nội dung trên các kênh...

Tuyển dụng Kỹ sư điện – Electrical Engineer

I. Mô tả công việc Thực hiện quản lý, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng...