I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (gặp gỡ trực tiếp, điện thoại, email, mạng xã hội).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn và bán hàng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng mua bán, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số.
Chăm sóc Khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và chất lượng phục vụ.
Báo cáo và phân tích thị trường.
- Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng, phản hồi của khách hàng.
- Thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp công việc:
- Phối hợp với các bộ phận khác (marketing, kỹ thuật, kế toán) để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.
- Tham gia các buổi họp, đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực xử lý nước hoặc môi trường.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ xử lý nước là một lợi thế.
- Có khả năng di chuyển và công tác tại địa bàn được giao.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức Lương (thương lượng, Up to 30M, tùy vào vị trí)
- Hoa hồng cao, theo doanh số
- Thưởng cuối năm: Lương tháng 13 và theo doanh số cả năm.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
- Trợ cấp tiền thưởng, quà tặng từ công đoàn vào các kỳ lễ, Tết.
IV. Nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) về:
- Email: info@lavasa.vn.
- Tel: 0984.768.128
- Kết quả phỏng vấn sẽ được gửi qua email sau khi hoàn thành.
Trân trọng cảm ơn và mong chờ được hợp tác cùng các ứng viên.